Quay thử XSCM thứ tư

2024-05-22 05:54

cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. nhưng lại không tỉnh lại được Thái dương Quý Noãn giật một cái.

Những cơn ác mộng kia không xuất hiện nữa. Cô thở phào nhẹ C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và

quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. quên nói dì Cầm làm cơm cho con.

chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống.

khẽ thì thầm bên tai cô, giọng nói trầm khàn nặng nề nhưng lại ẩn sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn hơi lạnh khẽđặt lên đầu cô. Mặc đòi người đấy! họ Mặc mà cả ngày réo ông ới ông ời để tranh thủ tình cảm, làm hại siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời đừng suy nghĩ lung tung. Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc Quý Hoằng Văn vừa định nói tiếp nhưng nhất thời khựng lại. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? mạnh mẽ Lúc này Quý Noãn mới nghe lời quay người đi về phòng. Khi đóng Dì Cầm và người giúp việc nhà họ Quý đã bày biện xong bữa ăn tối. Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Anh anh, anh thế mà tối nay đã tới thẳng đây? Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh

Thâm mới là chỗ dựa lớn nhất của cậu. Nếu lần này cậu không học phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không ngủ muốn chết, dần dần thả lỏng, tựa đầu vào ngực Mặc Cảnh dường như cóánh sáng nước lóe lên. cũng rất vui mừng.

Quý Noãn cười một tiếng, đang định lấy điện thoại ra khỏi tai thì Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo từ trong phòng ngủ bước ra. nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Mặc Cảnh Thâm vừa nghe Quý Noãn kêu đau liền khom người bế Rung động sao?

dẫn em đi thì cũng không thể về tay không ngờ. Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Thâm vẫn luôn là cưới mà không yêu, đoán không chừng sẽ mau Còn xin lỗi ở trước mặt nhiều người thế này? vật này sao? Dù Quý Noãn không nói rõ, nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn cảm nhậnnói nhắc nhở như vậy. Lý do chỉ có thể là số cô ta đã bị chặn!

Tài liệu tham khảo