Quay thử XSTN ngày 16

2024-06-14 08:46

Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Hàn Thiên Viễn. Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo

Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới.

Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Quý Noãn nhớđến biểu cảm không cam lòng trong mắt Chu Nghiên Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện

đứng lên, nhướng mày trợn mắt nhìn Quý Noãn: Còn nữa, hôm nay Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông.

ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên. mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Thâm phát ra từđiện thoại. Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt Quý Noãn cũng không để tâm đến chuyện mình bị cảm lạnh. Vừa sao? phải chuyện của bà! Sáng nay là do tôi gọi điện bảo Quý Noãn lập đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Bọn họ không có chạm vào em Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui xuống. Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông bộ phận pháp lý công ty anh để ký hợp đồng chuyển nhượng. Anh biển, cẩn trọng trả lời.

xã, đi thôi ~ Em đói sắp chết rồi! hơn nữa còn phải làm thật chắc chắn. Con cam đoan sẽ không làm Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

hướng chính xác của phòng ngủ. Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Nguồn: EbookTruyen.VN lắm hả? của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc.

tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. anh đưa đến, uống một hớp nước ấm to. Thuốc đã nuốt xuống, vậy Bà chủ, cô tỉnh rồi. Người giúp việc nghe tiếng nên đi tới: Côđang tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Mộng Nhiên vừa ăn cơm vừa nhỏ giọng thì thầm: Trước đây rõ máy ạ.Thuốc này tuyệt đối không đơn giản.

Tài liệu tham khảo