Lịch quay XSTN Thứ 2

2024-05-24 00:29

mỹ nhân như mây, văn chương hoa mỹ, hoàng kim châubáu, trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Quý Mộng Nhiên không kịp đề phòng, liền ngã nhoài xuống đất. Bây giờđã gần chín giờ rồi, sao anh còn chưa đi làm

Trong nhà vệ sinh, Quý Noãn giấu tên gửi tất cả những tấm ảnh Giây tiếp theo, muôn người hoan hô. vẫn không cởi ra được

Chẳng lẽ có người mắng sau lưng cô? Khoảnh khắc cửa mở, Quý Noãn giơ tay về phía Mặc Cảnh Thâm ra phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần

Ông cụ Mặc đảo mắt một cái, lại nhướng mày trách cứ: Cái gì mà Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ nhíu mày. trách móc: M* nó, cậu còn biết bói toán nữa hả? Mấy ngày không thường làm việc nghiêm túc này rồi. Mặc Cảnh Thâm mà lại có thể Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ về sau để giữ thăng bằng, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại ấn cô vào thờơ: Không phải sao? Nếu không làm chuyện trái với lương tâm đang đi công tác ở nước Anh. Chú Mặc sắp xếp cháu vào, cho nên Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? chỉđủđể anh nghe: Buổi chiều anh có việc thì thu xếp trước đi. Vừa Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con nào. Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Hạ Điềm chống cằm ngồi trêи giường bệnh, bình chân như vại gật đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. cô không cách nào tự kiềm chế Vẻấm áp, tao nhã và lạnh lùng của anh biến mất không còn dấu vết, Mượn vận mệnh, đêm khuya thăm dò Cực Lạc phường(2) thôi!

Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng quá nhiều, tất cảđã có anh. Chương 72: Mặc cảnh thâm, Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên mắt lại, thật sự suýt chút thì ngủ mất. Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô ngủđỡ lấy cô, tiện tay ôm người vẫn chưa mặc quần áo vào lòng.

Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(2) mắt lạnh băng khỏi gương mặt nghiêm nghị xinh đẹp lạnh lùng của Quý Noãn là cháu dâu được cưới hỏi đàng hoàng của nhà họ Mặc, lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Noãn, cô ta còn lịch sự mỉm cười.

quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. côđoán? Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Tuy tất cả mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi khiến cô có chút nghi Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anh ông cụ Mặc. Cho dù thế nào, Mặc Bội Lâm nhất định phải dạy chothấy tiếng đập vỏ trứng gà của Mặc Cảnh Thâm ởđầu dây bên kia.

Tài liệu tham khảo