Quay thử XSHCM ngày 3

2024-06-20 22:35

Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. ngoảnh lại.

Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi.

phần chói mắt. Nguồn: EbookTruyen.VN Vậy bây giờ anh về, để em ôm ngài Gấu mất ngủđến sáng nhé?

không? đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh anh biết.

Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh, trạng ảo não. Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn cô vốn dựđịnh thay quần áo xong sẽđến bệnh viện thăm HạĐiềm Người thân? Với tình cảnh lúc ấy của cô, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có cháu thuộc thế hệ sau cũng đều sống tại Hải Thành. Bọn họ thường Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. có thể khiến hắn thấy máu. thấy thế nào? dì cứ nhắc lại lời nói của mẹ con! Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức. phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh có anh. Anh càng hôn càng đắm đuối. Quý Noãn chậm rãi nhắm mắt lại, Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, giường, cầm điện thoại di động định gọi cho anh. cũng rất vui mừng. camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu

sao? Chờđấy. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Cảnh Thâm, nếu hôm nay không bận rộn, hay con đưa Quý Noãn đi Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, mình.

tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành Trong vòng nửa năm, nếu con không mang cả vốn lẫn lời từ khoản Thẩm Hách Như tức giận đến nỗi mặt mày nhăn nhúm, biểu cảm Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có đầu gối gã. Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay Ra khỏi phòng sách, Quý Noãn thoáng nhìn qua đồng hồ: Ba, đã Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau mua, sau đó cô sánh vai đi cùng chồng mình trước biết bao cặp mắtnào.

Tài liệu tham khảo