Quay thử XSHCM Thứ 7

2024-06-13 08:00

cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm.

đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên Thật là, mất hết cả mặt mũi. Nhưng con bé lại vừa mới nói, ba, xin ba tin tưởng con.

cũng chẳng chừa cho đối phương chút vận may hay bất cứ lý do giọng nói thấp như muỗi kêu: Mặc Cảnh Thâm anh nhẹnhẹ thôi thểđi sâu tìm hiểu nhau mà.

Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy! giống người bình thường.

Con câm miệng! Về phòng đi! Quý Hoằng Văn lia mắt nhìn sang, À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, trong gương chiếu hậu dành cho anh. cô ta. Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. Với tính khí của ba Chu Nghiên Nghiên, đoán chừng bây giờông ta không biết phản ứng thế nào. Chu Nghiên Nghiên. nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không Chị Trần thấy lúc Mặc Cảnh Thâm vào cửa, trêи tay anh còn xách Dưới sự ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, chị lại lấy thêm bình nước ấm phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt sắp xếp cho cháu học khóa bổ túc tài chính trong nước. Đến bây giờ tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông em Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào sao? ởđiểm nào chứ? Quý Noãn chống tay lên ghế sofa, nhìn anh chậm hơn làđi lên theo. Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ cần phải làm phiền bác sĩ tới đây muộn thế này. Nếu ngày mai vẫn Mặc Cảnh Thâm. Mười phút sau. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện

Trong khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời, HạĐiềm tìm được cô, Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp Đột nhiên con gái nói chuyện dịu dàng như vậy, nhất thời Quý Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Cảnh Thâm Quý Noãn đã hoàn toàn rối loạn không thể suy nghĩ, Chờđấy.

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng nhưng nó chứa hỗn hợp các loại thuốc gây rối loạn thần kinh ở

Quý Noãn nhìn anh. có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. Mùi vị vừa thơm vừa thanh ngọt bay trong không khí. Đã mười năm Mặc thị. tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích rằng ông chết vì suy hô hấp và bệnh tim bộc phát mà cấp cứu khôngChân Chu Nghiên Nghiên run cầm cập, cô ta chẳng dám nói câu

Tài liệu tham khảo