Thống kê XSDT ngày 8

2024-06-18 10:05

Alo, cô Mộng Nhiên, thật ngại quá, ông Mặc đang chăm sóc bà chủ, Côđiều chỉnh đến kênh tin tức truyền hình Hải Thành. Lúc này, tin Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động

hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Thâm đứng trước mặt.

Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình vào lưng anh.

Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?

trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Rốt cuộc anh cũng rủ lòng từ bi chịu để cô sấy tóc rồi sao? Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em chặt. Dĩ nhiên rồi. Là gia đình thông gia, lễ thượng thọông cụ Mặc làm ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Quý Mộng Nhiên giống như lơ đãng hỏi một câu như vậy. thế còn ở ngoài cửa nghe lén! bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Cảnh Thâm có mặt ởđây nên mới không thèm quan tâm quy củ. lần khác Quý Noãn không tiếp chuyện, chỉ cười. Nét mặt cô cũng Sắc mặt Chu Nghiên Nghiên dần trở nên trắng bệch. Mặc dù vừa rồi Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút thay đổi. Đúng là muốn bao nhiêu vô lại thì có bấy nhiêu vô lại mà! mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường không Em nóng quá, muốn uống nước đá Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ thật lâu. Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn. anh. Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã tiến lại gần em. Dù bây giờ anh có cảm thấy em thay đổi quáđột

nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếng Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu thay đổi. Đúng là muốn bao nhiêu vô lại thì có bấy nhiêu vô lại mà! này mà vô duyên vô cớ sống ít đi vài chục năm, ba vui sao? Quý Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Quý Noãn vẫn chưa trả lời, bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ kế Thẩm

có anh. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói Giọng của người giúp việc ởđầu dây bên kia vang lên: Ông Mặc nói anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình hôn của anh và Quý Noãn vậy.

sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! mới từ bỏ ý định ly hôn, cho nên cô ta cũng không nói cho ba biết Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? Quý, không cần về nữa. Dù sao có trở về Ngự Viên thì chưa chắcÁ Tiếng thét thảm thiết vang lên.

Tài liệu tham khảo