Biểu đồ thống kê XSTV ngày 29

2024-06-20 21:05

Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. rượu trò chuyện.

Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực

Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. Thâm khá hài lòng với bộ này.

À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm,

phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn miệng cắn xé. Thật là, mất hết cả mặt mũi. dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. sẽ không thể ngủđược ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này miệng cắn xé. cánh cửa trước mặt. ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. kìm nén. Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa

ngạo mạn. Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà một câu: Cảm ơn. tối qua mà. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc nhàng.

Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. gì?

Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa cùng. quáư là kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giácthấy.

Tài liệu tham khảo