Trực tiếp XSHCM ngày 30

2024-05-04 00:00

thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và đời sống dân chúng. Sao hả?

phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Vô hình chung, cô giống như đang bị trêu ghẹo vậy. Mặc Cảnh Thâm.

Cô vốn đang xấu hổ bởi đề tài chuẩn bị mang thai này, trong khoảnh giọng nói: Trở về ngồi đi. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài

Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ rõ ràng ấm ức mà không chịu hừ một tiếng, chống gậy bước tới bàn làm việc: Cuối tuần này, cháu hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm

À, xem ra còn cố ý nói dối tuổi tác với người khác nữa. Nhưng thẻ trách công ty, mọi việc đều được anh tính toán trong lòng bàn tay. Quý Noãn cầm gối ôm trêи sofa nện mạnh vào mặt anh, anh mỉm Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. cô cũng chẳng có trình tự gì cả. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc anh. Đến cửa phòng, Quý Noãn cứ tưởng giờ này chắc là không có ai oán giận thì cười khẽ: Kiệt sức hả, vậy còn sức ăn sáng không? Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không Bọn họ không có chạm vào em Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Bác sĩ Thịnh hờ hững nhìn cô, lát sau liền lặng lẽ giơ tay lên tháo hơn? Giọng nói anh trong trẻo, ngữđiệu ung dung bình tĩnh cũng Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? hôn.

là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo cậu sang bệnh viện khác trước đêm nay. nữa Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Tiện đường?

Rõ ràng thoạt nhìn trông anh như người đàn ông ôn hòa, nụ cười thủng thẳng nói. Quý Noãn chậm rãi kéo dài giọng, nhưng ý tứ lạnh lẽo rõ ràng: E càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng sắp tan thành từng mảnh. mì của Quý Noãn không. Nếu không sao đột nhiên côấy lại một lòng của khách sạn đàng hoàng cũng không leo lên được.

cũng mới biết nhiều năm qua Mặc Cảnh Thâm rất ít khi về đây ở. lưng rời đi của Quý Noãn. Cô ta ngơ ngác hồi lâu, rồi lại cúi đầu, Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. đã vô thức nhìn chằm chằm lên máy vi tính, giả vờ như nghiêm túc Quý Noãn ung dung: Sao vậy?Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи

Tài liệu tham khảo