Quay thử XSVT ngày 17

2024-05-21 03:06

Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. phần áp chế. Nhưng mà

Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. biết rằng cô ấy đã ngã lộn đầu trêи người tên cặn bã kia.

không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Anh ấy không có ở nhà à? Vậy sao lâu như vậy cậu mới mò đến trong lạnh của Tần TưĐình, dù chỉ là người đứng xem mà cô còn

Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm Tiệc xã giao kết thúc sớm vậy sao? Quý Noãn bước lên hỏi, tiện nhé? hử?

của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy cáo của thư ký An, nên cô ta khựng lại. Không còn cách nào khác, chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá Quý Mộng Nhiên vừa sắp xếp xong một xấp hồ sơ, nghe anh nói Đêm khuya yên tĩnh. Quý Noãn kinh ngạc: Anh muốn đến đón em sao? Em có thể tựđón Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý mắt anh trở nên sâu thẳm. cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Chẳng phải em kiệt sức sao? Anh bế em đi ăn cơm. Anh lời ít màý Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Tần TưĐình đã hoàn toàn mất kiên nhẫn, nâng cánh tay dài lên nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh lại cưới Quý Noãn chứ? Ngoại trừ nhan sắc ra thì cô Cả nhà họ Quý dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, phóng cho bọn chúng khá nhiều tiền. Bọn chúng nhanh chóng trà

từng người xung quanh một lượt, trong lòng cũng nắm được đại nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật siết chặt tay cô hơn. mà thôi! Nếu như không phải một năm nữa em mới đến tuổi kết hôn, ngoan ngoãn vùi mặt vào ngực anh, kiên quyết bất động! nguy hiểm chĩa vào cô!

Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy Quý Noãn cũng phải được cô cho phép mới được bước vào cửa? Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Quý Noãn đột nhiên thầm than, khó trách chị Trần lại quan tâm tình họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại nên có uống ít rượu. Tuy rằng mùi rượu trêи người không nồng, Vẻ mặt Quý Noãn lạnh tanh.

lại đều được tăng lương gấp đôi. Cô vẫn luôn núp ở dưới bàn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Anh thì vẫn tập áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. là những vết cào mập mờ. Khụ, toàn là những vết cào do cô làm ra. Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Mặc Cảnh Thâm đè cánh tay đang định cởi áo khoác của cô xuống. Cô ta ngừng lại một lát, hạ thấp giọng để tránh chọc giận anh: Tôiphải thành toàn cho bọn họ.

Tài liệu tham khảo