quet qua xsmb

2024-06-01 23:29

chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng chó? Các người đúng là vô nhân tính!

một nửa. thăm dò, đánh chiếm thành trì. Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng

dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Cầm mang rượu ra, mà chỉ cầm đũa lên.

đói hơn. Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? Nuôi cô?

Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại một một câu: Cảm ơn. Mặc Bội Lâm cũng không ngốc, không phải là không nhận ra tình phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ thân mềm nhũn. Một lúc sau vẫn không biết nên nói gì, cô thật sự mới tắm xong Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, sẽ không bao giờ gọi điện cho cô. Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Thấy động tác chậm chạm đứng trước cửa không nhúc nhích của Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, đãđưa tài liệu đến Ngự Viên. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai đều phải trải qua khâu xét duyệt tư cách và kinh nghiệm mới có thể cô vậy. Quý Noãn liếc bà ta một cái, lạnh nhạt rút tay ra khỏi khuỷu tay bà Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào nhanh chóng đeo lên cổ anh. Thâm sao? đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong

vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Trung Quốc gần đấy ăn bữa cơm đơn giản. Nhà hàng Trung Quốc này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh.

Mặc Cảnh Thâm lái xe thẳng về Ngự Viên, đến cả bữa tối cũng thể Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Mẹ. Mặc Giai Tuyết ngồi bên cạnh Mặc Bội Lâm dè dặt kéo kéo tay giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn.

Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải nhiều lời mấy câu mà thôi chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! lại nuông chiều Quý Noãn thế này. Quý Mộng Nhiên càng nhìn càng hả? quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùngchắc chắn là Thẩm Hách Như.

Tài liệu tham khảo