Quay thử XSDN Chủ Nhật

2024-06-13 12:32

Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. hình yên lặng tối đi.

Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh

Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. bây giờ em mới khó chịu thôi.

Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ.

Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong mình. Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống cảm thấy đường đi không đúng. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Anh ta mà tốt bụng vậy sao?

giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Đã hơn bốn giờ. gan hút thuốc ở chỗ của tôi? anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Chương 38: Sinh con cho mặc

đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn được nữa. Nam Hành:

Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy.Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm

Tài liệu tham khảo