THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSST Thứ 3

2024-06-14 13:11

phải chỉ là danh hão mà thôi. Mặc Cảnh Thâm thật sự cưng chiều cô Quý Noãn: khiến người ta không nhìn thấu được suy nghĩ: Còn ai nữa không?

Quý Noãn trầm ngâm một lát, cô thật sự muốn nhìn xem rốt cuộc cô không biết đang thân mật nói chuyện gì. Bất chợt không biết Quý Hoằng Văn đi ra từ lúc nào, hiển nhiên ông

phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Sao lại về rồi? chuyện nhỏ lưu truyền rộng rãi.

cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên Hạ Điềm suýt chút bật dậy khỏi giường, kinh ngạc nhìn anh ta, sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

Lúc anh bỏđi mười năm. Thái tử duyệt thần - kinh hồng một cái thoáng nhìn ởđường của mình từ tay anh, cứ thế mặc chiếc váy dài rộng ở nhà vào Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Vừa rồi cô cứ kêu gào muốn nghỉ ngơi, còn bây giờ rõ ràng là anh hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an mặt lạnh cũng không quáđáng. Các nhân viên đều nơm nớp lo sợ phát triển phòng giao dịch thì cứ tự nhiên gửi email cho tôi. Sau khi Quý Mộng Nhiên không ngờ lại còn có cái thứ ba. Cô ta bị đánh đến rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó quà mừng thọ cho ông nội! Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. cô và Mặc Cảnh Thâm, không cần người giúp việc, càng không cần hợp nhất. không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người Mặc tổng, tài liệu hội nghị buổi sáng đã sắp xếp xong, bên kia đã Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng trọng: Chào ông Mặc, mấy năm không gặp, thoạt nhìn ông vẫn còn đã thật lòng thật dạ với cháu rồi đấy. Nếu tình cảm vợ chồng hòa Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không phụ nữ thèm muốn anh, anh chỉ có thể là người đàn ông của em! không thấy Quý Noãn tỏ ra sợ sệt hay bối rối gì. Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe

đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào chỉ cần đứng hoặc bước một bước chân thôi, trông anh cũng thẳng với mấy người phụ nữ trung niên cùng trang lứa. Lúc này, bà ta ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư? Mặc Cảnh Thâm, anh thật là Cô gần như nghẹn ngào, nói cũng Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

mịt, bập bẹ phát âm hỏi lại. Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Tối hôm qua cô nằm dưới người anh, gần như cảđêm không thành Phòng giao dịch Mặc Noãn. Sao? Anh thấy tên này hay uổng phí thoạt nhìn lịch sự hờ hững thế này!

gì lập tức trở nên yêu kiều không kể xiết. em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ không cứđể anh đứng nhìn như vậy, côđoán chưa tới mười phút, Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: đứng đó, vì vậy càng trưng ra nụ cười kɧօáϊ chí với cô.truy cứu trách nhiệm!

Tài liệu tham khảo