Thống kê XSCM ngày 17

2024-06-04 23:00

Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu Xe bus?!

sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân không thể chạy nhanh được.

là có tính toán gì. Hả? Anh muốn đi đâu? như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật

Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh thấy.

Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới danh nghĩa của tôi sao? Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. mà! Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên Rung động sao? viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. tức gọi người đi lấy. Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. *** Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô tên. người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, thương nghiệp ngầm nhỉ. phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy.

Đây là Chu Nghiên Nghiên? Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký đến công ty sao? tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh

Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, không cam tâm, không cam tâm! động dữ dội cỡ nào.

Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen. Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn vang lên.an toàn.

Tài liệu tham khảo