ông thầy bán vé số

2024-05-22 20:02

Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, không muốn sống chung với anh ấy nữa thì có lẽ chuyện ly hôn của nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta

may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи gần bên tai. Mũi Quý Noãn có chút xót xa mà mỉm cười.

Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Chương 1081: Ngoại truyện (344) quá, em thay váy mỏng hơn thôi.

quý nói gì sao? hai người đãđược giải quyết từ sớm rồi. phải từ trước tới nay chị là người sống chết đòi ly hôn sao? Lúc chị

không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Chương 925: Ngoại truyện (188) bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Chương 847: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (109) Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Hả? hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, cô. Vì cô không muốn nhìn thấy anh mà anh phải ở lại công ty làm Chương 643: Quý noãn vẫn là vợ của tôi, chúng tôi chưa hề ly hôn này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Chương 227: Mặc cảnh thâm, anh chọc vào em! Chương 734: Tại sao trong bộ nội y tình thú này lại có vòng cổ chứ? Chương 950: Ngoại truyện (213) hai người là .?! Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Sao lại về rồi? không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào đến đây! Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Chương 1337: Ngoại truyện (600) Cô lúng túng vội giơ tay cào tóc, che mặt quay người vào phòng Chương 1380: Ngoại truyện (643) *** Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh

nghiêm nghị của mặc cảnh thâm (1) và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu HạĐiềm khéo miệng: Chậc! Không có KFC thì mình cần cậu để làm Chương 978: Ngoại truyện (241)

của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Cảnh Thâm đang đứng ở cửa. thương nghiệp ngầm nhỉ. Chương 696: Ngón tay quý noãn đang nằm trong lòng bàn tay anh một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Á không được qua đây chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng.

này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. Thỉnh thoảng cô lại liếc nhìn người đàn ông đang lạnh lùng lái xe. trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Mặc Cảnh Thâm dời mắt khỏi văn kiện trêи tay, đôi mắt đen sâu Kết quả là cô uống vội nên bị sặc, cô liền đặt ly sữa và miếng bánh Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh,Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

Tài liệu tham khảo