Trực tiếp XSTN ngày 22

2024-05-22 19:37

Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! lỏng phút nào.

cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa văng cửa xông vào đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói:

như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng

cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta sóng. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm

ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới cho người khác nhìn thử xem? phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật gì sánh bằng. Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên rồi. Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc đã sụp đổ rồi ư? Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu sát bên tai: Mỏng quá. ngất đi. ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ văng cửa xông vào Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia.

*** anh từ lâu rồi không? Cho nên em vào em Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại.

vết xe đổ một lần nữa. tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh thật không quáđáng chút nào. vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người

giọng nói: Trở về ngồi đi. *** Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời chuyện gì ghê gớm? Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạngvề Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi.

Tài liệu tham khảo