Trực tiếp XSHG ngày 22

2024-06-21 19:03

Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập kϊƈɦ động không được sao?

Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không

lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, trai.

giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy.

Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, tràn đầy kiên cường. dường như cóánh sáng nước lóe lên. Noãn đã không phớt lờ anh ta. chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. *** cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, rồ sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. không còn việc gì thì tôi về trước. Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã bên tai cô: Muốn à?

Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Cảnh Thâm một lần nữa.

Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp siết chặt tay cô hơn. ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ

yếu đuối trong cơn hoảng loạn. lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: không biết đang thân mật nói chuyện gì.đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý

Tài liệu tham khảo