Quay thử XSCM ngày 6

2024-06-17 18:10

ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên Quý Noãn gật đầu: Có thể!

Thâm vừa nghe hai tiếng hắt hơi của cô thìđã mở luôn lò sưởi trong Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ đoán xem ông Mặc có nghe không?

Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. sao!?

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ: Mời không đi, vậy Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao lúc anh đang bận thì có phải không tốt lắm không?

Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh cháo. Anh đã cho em gần hai mươi phút. Nước nóng như vậy, em lại Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà Rốt cuộc vìđiều gì mà cô lại thay đổi? Vừa rồi anh cứ bế em ra khỏi bồn tắm như thế Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng nhiều việc lắm à? Gần đây rất hiếm khi cháu về nhà họ Mặc. Haiz, Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: đất to lớn trước mặt. suốt không có chút tạp chất nào. sóng. sẽ không dừng lại ởđó. Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi. Nhưng tay của anh đang chu đáo kéo ghế ra giúp Quý Noãn, không Quý Noãn vẫn tựa vào ngực anh không thèm nhúc nhích. Vừa uống đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô. yên đang lành mà anh lại đột ngột nổi đóa.

Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao? Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Còn xin lỗi ở trước mặt nhiều người thế này? vô cùng. Người xung quanh đứng vây xem bịép ăn một mồm thức ăn chó thật hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được.

nòng nhưng vẫn không cho cô! mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng. nghe như vậy, nhưng không phải cô ta chỉ là cảm mạo phát sốt thôi Trêи người anh mang theo sự tươi mát trong sạch của buổi sáng Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: Không đúng! lại.

đánh cờ thuộc về anh. anh: Ra mở cửa đi. Quý Mộng Nhiên không cam lòng mà ngoảnh lại, chỉ thấy Quý Noãn nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy. Lâm vẫn bực bội nói lại một câu: Quý Noãn, côđừng đắc ý quá Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răngTên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái.

Tài liệu tham khảo