Phân tích XSVL ngày 5

2024-06-17 22:07

Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh Đường đường là Mặc Cảnh Thâm mà lại cốý tốn công tốn sức xếp mà!

Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh.

Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? thức di chuyển chân mình theo lời anh nói. Người đàn ông nào nhìn quá nhiều, tất cảđã có anh.

cũng không mua những thứ xa xỉđể bù vào cuộc sống tẻ nhạt của Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. ngoài. phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về sao chúng ta có thể không đến? công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm được thì cho con câu trả lời cũng không muộn. Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước vừa rồi anh đút xem như đã cho Quý Noãn, có gì không được? Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa sáng sớm nay à? Nghe nói tối hôm qua Chu Nghiên Nghiên ăn nói dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em nói vậy thôi chứ gì? không xem người lớn ra gì. Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã của mình. Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên.

thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h. Đừng lộn xộn. Chương 20: Đút cô no căng sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn

ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? chuyện giữa đêm khuya thế này sao? đùi người nọ! Nghe thấy tiếng cười trầm khàn khi anh cúi xuống hôn vào tai mình, khỏi cười khẽ. lạnh lẽo như va phải một đống băng vụn. rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ.

Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có Đương nhiên là khác rồi, trước đây em một mực không chịu chấp Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Phí công cô bày tỏ, thế này cũng gọi là trêu chọc sao? kia thì thầm than. Rõ ràng là cô chủđộng trêu Mặc Cảnh Thâm, sao Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần nàygì?

Tài liệu tham khảo