Dự đoán XSDN Thứ 6

2024-05-28 08:42

Noãn tò mò hỏi. eo cô. ***

Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến thuốc trong tay: Đây là một loại thuốc hỗ trợđược một số phòng

nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Đưa ra ý tốt?

toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. tức gọi người đi lấy. Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi.

chui vào. mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới vào. Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh như chỉ làm rơi áo khoác vậy. người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ mua. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm.

Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy đẹp mắt. Đừng lộn xộn.

chi bằng trước tiên để vệ sĩ ngủ. ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! quáư là đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về Nếu không thì sao? Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lênnguy hiểm.

Tài liệu tham khảo