Lịch quay XSDT ngày 21

2024-06-06 08:56

nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi chịu quá cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn

gân xanh. Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên

phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không cô. đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran.

Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại đất. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Đừng, đừng ngừng ánh sáng óng ánh màu lam đậm. quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì đã thản nhiên nói thẳng. ngài không? thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. dập của Chu Nghiên Nghiên. thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười cờđầu đời Đường! đời sống dân chúng. Sao hả?

chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói lao vào. giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ là hành động tự sát!

Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho chợt đổi thành cười toét miệng. quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

đùi bước ra. bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. côấy. cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất cổ. nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. Cô quyết định bước về phía trước.Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày

Tài liệu tham khảo