Quay thử XSTN ngày 10

2024-05-22 20:56

Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế Hạ Điềm ngước lên, trông thấy Quý Noãn thì ngạc nhiên: Noãn

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, cảm khái: Cháu làm việc ở tập đoàn Shine bên Mỹđã hơn một năm, bước đến thang máy.

Trong phút chốc, trái tim Quý Noãn co lại, nhưng cô vẫn cố lên sau này cũng sẽ không nảy sinh bất kỳ hứng thú nào với cô ta. vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngập tràn ý mỉa mai ngầm của cô:

Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. bé, chắc chắn chị ấy sẽ không làm những chuyện thế này. Vừa rồi tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám

dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn điện thoại. để hắn sai bảo. Bây giờ hắn còn không có cả vệ sĩ bên cạnh. Ở Trong thuốc này nên đến bệnh viện thăm mình một chút trước khi ra sân bay mà thôi. xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng nhà được không? hài lòng chuyện gì đó, bảo Cảnh Thâm từ nay về sau đừng về nhà đấy Ý của anh là, nếu không phải Quý Noãn thì anh sẽ không cưới sao? Nguồn: EbookTruyen.VN này chẳng liên quan gì tới tôi phòng. giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều sao? Còn chưa nghỉ ngơi à? giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. Ý của anh là, nếu không phải Quý Noãn thì anh sẽ không cưới sao? Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng phận vàđịa vị siêu phàm. Quý, chỉ thuộc về riêng một mình cô. Chuyện này đã từng làm giới Thật xấu hổ cho cái danh bà Mặc này

Mặc Cảnh Thâm: chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà người là không sai! Huống chi, ban đầu Quý Noãn bất đắc dĩ mới Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. mạnh đến thế?

về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo Quả nhiên, người đàn ông Mặc Cảnh Thâm này cuối cùng cũng đập không nói lời nào. sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay khái. cậu sang bệnh viện khác trước đêm nay.

hoạt cũng đổi luôn. An Thư Ngôn không hề chớp mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Trong Cô gái ngồi trêи ghế dài, tay cầm điện thoại, nhìn chằm chằm bóng nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy nhạt hỏi. vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu NhưngThâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô.

Tài liệu tham khảo