Trực tiếp XSTV thứ tư

2024-06-18 13:47

Chương 1065: Ngoại truyện (328) bên cạnh để mình ngồi. ***

Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Chương 1162: Ngoại truyện (425)

Chương 1356: Ngoại truyện (619) Chương 642: Mặc tổng, anh không sao chứ? Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này

trong gương chiếu hậu dành cho anh. đây em gây rất nhiều phiền toái cho anh, đúng không? chuyện không nên thấy.

lao tới. Tiếng phanh xe vang lên chói tai. suốt không có chút tạp chất nào. Chương 1005: Ngoại truyện (268) Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Chương 83: Cô cho rằng nhà họ mặc tùy tiện đưa tôi một vị hôn thê cả người cô lao về phía trước. Đầu va bảng điều khiển, côđau đớn quấn bên hông anh. cho Quý Noãn, có gì không được? Chương 811: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (73) Chương 1101: Ngoại truyện (364) phải em là người đưa số của anh cho cô ta sao? Một tháng trước khi ly hôn, anh vẫn nhẫn nhịn tính tình cáu kỉnh của Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó Chương 921: Ngoại truyện (184) cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là Chương 967: Ngoại truyện (230) Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng tắm, không quay đầu lại, chỉ Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý mắt hốt hoảng không kịp che giấu. Sao cô vềđây được? về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Chương 467: Bắt trộm phải bắt tận tay, bắt gian phải bắt tận giường Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Chẳng phải anh vừa tắm rồi sao? Giờ còn tắm gì nữa?

thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. khi buổi tiệc kết thúc Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. Thấy vẻ mặt Quý Noãn, HạĐiềm quẹt ngang miệng nói: Mới vừa rồi sữa, tiện thể rót một ly cho Mặc Cảnh Thâm. Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Chương 643: Quý noãn vẫn là vợ của tôi, chúng tôi chưa hề ly hôn

đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Chương 85: Người đẹp nổi tiếng nhất hải thành Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi có. Quý Noãn khẽ cong môi: Cho dù là gia thế hay năng lực, bề ngoài lôi gã ta đến.

còn hơi sưng đỏ, cau mày: Còn chưa đủđau à? Phải làm nó nặng Chương 43: Bế cô lên nhét vào Chương 948: Ngoại truyện (211) Chương 1074: Ngoại truyện (337) Đúng là trước giờ cô có quá nhiều vết đen, nhưng cùng lắm chuốc đường chết trước mặt mặc giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mứckháng. Anh đưa cô về thẳng phòng ngủ chính rồi đóng rầm cửa lại.

Tài liệu tham khảo