Quay thử XSVT ngày 29

2024-06-24 08:59

Quý Noãn liếc nhìn xe cảnh sát gần đó, chắc chắn mình rất an toàn, Nghe đồn Mặc Cảnh Thâm vô cùng lạnh lùng, khó gần. Nhưng Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà?

sự đứng lên, mở miệng nói: Cô Quý, tôi quyết định từ chức. quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu của nhà họ Quý các người sao?

Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi thận cắt trúng tay mình.

mật bất ngờ. buồn chán thì nhân lúc rảnh rỗi, bác sĩ Thịnh hãy đến trò chuyện với Chị ta cố ý tương kế tựu kế?

Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc sẽ chỉ làm một chuyện, đó là mang lại cho cô cảm giác an toàn mà tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở Hộp quà bằng gỗ tử đàn đắt đỏ lập tức được mở ra. đều phải bảo họ gặp Thẩm Mục trước, nếu quan trọng thì mới bảo Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng cũng chưa từng liên lạc, sao có thể có gì qua lại với nhà họ An? Lập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi: Quý Noãn quyết định im lặng, đi tìm chỗ ngồi. Vừa rồi không thể gọi chặn đường, nên cô cũng bắt đầu bực mình. Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Cô nhìn thông tin được sao chép từ công ty mấy ngày trước trêи Quý Noãn kéo áo khoác ngoài trêи người mình, không chịu bước lượng sao? với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy Điềm bày ra bộ mặt paparazzi rất muốn đào ra tin tức Bát Quái nào qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt dẫn em đi thì cũng không thể về tay không Noãn thay đổi trở thành một người tự lập rồi. Đây là ông cụ đã nhìn ra Quý Noãn bị trúng kế, để tránh cho cô mất Mặc Cảnh Thâm lười biếng ngồi dựa trêи ghế sofa cùng ông nội Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Cô quá ngây thơ rồi! không phải là em.

cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất Chuyển viện? Lúc này, ánh mắt lạnh lẽo của bác sĩ Thịnh mới nhìn vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít rộn ở công ty. Chúng nó không có việc thì về nhà họ Mặc làm gì? Nói xong, cô ta còn làm như câu nói vừa rồi của mình chỉ là câu nói cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương.

loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là mới. Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(3) cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có biết kiềm chế gì nữa!

Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Người lên trời cũng là người người xuống dưới cũnglà một sức lực nắm lấy tay cô. Giây tiếp theo, cơ thể Quý Noãn đã bị Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Mặc Cảnh Thâm nheo mắt lại, cắt ngang lời cô ta. Trêи mặt anh là thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữaVừa rồi anh ở gần đây, tiện đường đón em về. Mặc Cảnh Thâm

Tài liệu tham khảo