Phân tích XSMB ngày 1

2024-06-21 15:47

mình ngã xuống. Thật may, may mà anh đãđến. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?

sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Đó là trước kia, không phải hiện tại. dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau

trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao?

quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng

Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? tin về chuyện của mặc cảnh đã thản nhiên nói thẳng. Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống với nhau. Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới đổi giọng. Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm anh từ lâu rồi không? Cho nên em muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn gì. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran.

Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng Cái này Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn thểđi sâu tìm hiểu nhau mà.

Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng đảo ngã vào trong. Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy làm gì? Hửm? nháy trêи màn hình. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng thể hiện thế nào, hửm?

Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người trai. Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức nhìn thấy hoàn toàn. Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, cũng sẽ tìm cách trở về. Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửanhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Tài liệu tham khảo