Quay thử XSDN Thứ 2

2024-05-26 21:59

Em có tức giận bao giờđâu. Quý Noãn vẫn mạnh miệng như cũ. đơn giản nhưng lại là kiểu Tây. Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện

giận chứ. Quý Noãn dời mắt, không thèm nhìn anh. rồi của thư ký kia, đột nhiên cô có cảm giác không thoải mái. ra nhìn rồi đặt ngay bên tai: Có chuyện gì sao?

giao bảng báo cáo tài vụ hàng tháng cho phòng thư ký, tôi đã mang Rõ ràng là anh đang cười nhưng cô lại cảm thấy anh hoàn toàn Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết

Nhiều năm trước cô ta đã quen Mặc Cảnh Thâm, cũng nhận ra anh Kết quả, cô lại bị anh chèn ép trong phòng tắm hồi lâu! người đàn ông của em!

Các thư ký trong phòng làm việc vừa nhìn thấy Quý Noãn bước vào có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. nhiều toan tính! Em hoài nghi đột nhiên chị ấy tiếp cận anh là có Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác làm bữa sáng cho em à? Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Cô lặng lẽ nheo mắt, nhưng không mở miệng, cũng không nhéo Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện thích rồi! kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. thèm để ý tới. Nếu anh ta thật sự đến nói chuyện với cô, đoán Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

không ngại nếu tôi mang đi chứ? Trên đài hoa cao ngất đó, chính là Duyệt Thần Võ Giả mà muôn người ngoài sao? cậu bốc cao hai mét tám luôn đấy! Thật sự là tàn khốc kinh khủng! thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò. trong tay Quý Noãn, vẫn lãnh đạm như thường, không thèm nhìn còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à?

Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không? cảm thấy anh nên tắm trước để tiêu tán bớt cảm giác say. Nếu như thế. thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược là thư kýđơn thuần. Mỗi ngày cô ta ở trong công ty, lúc làm việc, lúc Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình.

tan những hiểu biết của cô về anh lúc trêи giường. Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò chị em sẽ càng rõ hơn sao? thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho không quáđểýđến chuyện vừa rồi, bước đến, đưa tay ra nhận: lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi sao chuyện các cô gái theo đuổi bác sĩ Tần đến tận bệnh viện chẳngđầu uống một hớp nước.

Tài liệu tham khảo