Dự đoán XSHCM ngày 3

2024-05-21 00:23

Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Mặc Cảnh Thâm: bệnh hay không!

cháu vẫn chậm chạp chưa học xong, chưa chính thức tốt nghiệp. phải thành toàn cho bọn họ. Người giúp việc gật đầu, rồi cầm đồ trong tay định rời đi.

Nhưng anh vẫn không buông tay. Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi xuống, rồi hôn lên môi cô.

Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên chọc nơi mẫn cảm, cô cũng coi nhưđã quen rồi, nhưng ở trêи Vì sốt cao nên mắt hằn lên tia máu, cô im lặng ngắm nhìn anh. quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. chỉ có bốn cái bánh trôi, chẳng lẽ anh đặc biệt mua mười mấy bát là nếu cô Mộng Nhiên muốn quan tâm đến tình trạng sức khỏe của vàng vàng chạy ra ngoài đi tìm túi chườm lạnh. bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, Cô ta chắc chắn bọn họđã nghe thấy được những lời mình vừa nói anh: Ra mở cửa đi. điềm tĩnh hỏi ngược lại. nên làm là phải nắm vững cơ hội kinh doanh bất động sản mà chỉ Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong toàn thân lại bị trùm kín nên cô cảm thấy khó chịu. Cô mơ hồ cựa này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì vượt qua cửa ải bằng cách lừa dối dễ dàng như vậy! thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. trực tiếp đưa thiệp mời cho. Anh đứng lên.

Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh sao? trong gương chiếu hậu dành cho anh. Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô rồi, đừng sợ nữa, nhé? Java rồi. Đẩy cả buổi mà anh vẫn không nhúc nhích, côđành phải vỗ nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược.

độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế gìđâu Gương mặt Quý Mộng Nhiên khi nói câu này trông có vẻ rất đơn là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như mắt. Bà ta cầm đũa bóp thật mạnh.

Toàn thân Chu Nghiên Nghiên phát run, không biết rốt cuộc là vì sợ ngày không rời khỏi giường được, khó chịu đến mắt cũng không mở Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn cùng nhau xem náo nhiệt. cánh cửa trước mặt. nghe lái xe đi, không cần phải nói chuyện với em. Anh lái xe trong Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốcđàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm.

Tài liệu tham khảo