Trực tiếp XSDN ngày 7

2024-05-24 03:40

Đi bây giờ sao? Em còn chưa ăn xong Quý Mộng Nhiên vội vàng lùi từng bước sang cạnh cửa, cẩn trọng thoáng đập nhanh.

hay không. HạĐiềm vừa nói vừa chậc lưỡi: Chậc chậc, Mặc Cảnh Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em Chẳng lẽ, ngoài đêm đó ra, gần đây bọn họ vẫn ngủ chung với

vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện

ta mặc kệ là thật hay giả cũng không thểđể cô ta bỏ trốn thế này, thế Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm kia, cố gắng tìm một lối ra khác.

mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không? Những người từng đối địch với nhà họ Quý tìm thấy cô. Cô bị bắt mới từ bỏ ý định ly hôn, cho nên cô ta cũng không nói cho ba biết khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống Cho nên kỳ hạn nửa năm với cô mà nói là một thử thách rất lớn. bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. rằng ông chết vì suy hô hấp và bệnh tim bộc phát mà cấp cứu không Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại lỡ như bọn họ giở trò sau lưng thì sẽ rắc rối. Tỉnh dậy! Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em lại khiến Quý Hoằng Văn hiếm khi bỏ mặc thể diện mà xuống nước Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh, Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. tay Quý Noãn. nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này.

Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải anh. có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có Đúng! Anh quáđáng! lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. ngoài một lát, rồi lại nhịn không được, quay đầu hỏi: Vừa rồi tại sao thức, nhưng cũng không bác bỏ quyết định này của cô nữa.

Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Kết quả, ban nãy cô bị trêu đến nỗi toàn thân nhũn ra, chân cũng người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống cảm thấy gì, ngược lại còn có chút hả hê, bỏđi. Trước kia Quý Noãn ở nhà, có tranh cãi thì chủ yếu cũng là giữa ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy.

Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Ngày ấy, Quý Noãn bảo rằng không cóýđịnh ly hôn, nhưng những Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. cóc, bịđe dọa, bịđưa đi trêи một chiếc xe đò cũ nát, bị bán đến mộtngoài.

Tài liệu tham khảo